Parin Charcoal Serum

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ชาโคล เซรั่ม ดีไหม pantip คำถามยอดฮิต

    ยืนยันค่ะว่าชาโคล เซรั่ม ดีจริง 
เพราะชาโคล เซรั่มประกอบด้วย 
      D-Panthenal  Pro Vitamin B5 
          บำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี ลดการแตกปลาย เพิ่มความหนานุ่มให้กับเส้นผม
      Fucogel
          ซ่อมแซมเส้นผมแตกปลาย ช่วยปิดเกร็ดผม ทำให้ผมกลับมามีน้ำหนัก นุ่ม ชุ่มชื้นอีกครั้ง
      Procapil
          ยับยั้งการหลุดร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ บำรุงรากผมให้ผมยึดเกาะกับหนังศรีษะได้ดีขึ้น
      Bamboo Charcoal
          ช่วยให้ผมดกดำขึ้น ดูดซับสารพิษและสิ่งสกปรก บนเส้นผมและหนังศรีษะ ช่วยให้รู้สึกสะอาดสดชื่น
🔅เพราะชาโคล เซรั่ม ช่วยล้างสารเคมีที่ตกค้างอยู่ในเส้นผม ไม่ว่าจะทำสีผม ยืดผม ดัดผม หรือ แม้แต่ แชมพูที่สระผม ล้วนแต่มีสารเคมีทั้งนั้น
เมื่อเส้นผมของเรามีสารเคมีตกค้างอยู่ ก็ทำให้ได้รับการบำรุงได้อย่างไม่เต็มที่ สังเกตุมั้ยว่า บำรุงเท่าไหร่ ผมก็ยังไม่ดีขึ้น เพราะถ้าในเส้นผมเรายังมีสารเคมีตกค้างอยู่ ผมจะรับสารอาหารและวิตามินไปบำรุงได้แค่เพียง 20% เท่านั้น แต่ถ้าเราล้างสารเคมีออก เส้นผมจะสามารถรับสารอาหารและวิตามินไปบำรุงได้ถึง 80% เลยทีเดียว
🔅 ชาโคล เซรั่มของเรา ไม่มีสารเคมี จึงสามารถใช้ได้ทั้งกับสตรีมีครรภ์และมารดาที่ให้นมบุตรค่ะ
วันนี้คุณพร้อมที่จะผมสวยแล้วรึยัง ?
" อย่ามัวดูแลผิว จนลืมดูแลผม "

ชาโคล เซรัม ใครได้ลองใช้ ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกทุกคน !!
เห็นผลแตกต่าง ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที
-----------------------------------------------------------------

CHARCOAL SERUM ชาโคล เซรั่ม

(ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเส้นผม ชนิดล้างออก)
 ล้างสารเคมีที่ตกค้างในเส้นผม
 ผมแห้งเสีย
 ผมแตกปลาย
 ผมไม่มีน้ำหนัก
 ผมอ่อนแอ
 ผมขาดหลุดร่วง
 ผมแข็งเหมือนไม้กวาด
สนในสั่งซื้อสอบหรือสมัครตัวแทนชาโคลเซรั่มถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชาโคล เซรั่ม ติดต่อได้ที่ Line ID :tunipapan ยินดีบริการลูกค้าทุกท่านค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น