Parin Charcoal Serum

วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ชาโคลเซรั่ม คือ

ชาโคล เซรั่ม คือ 


รู้หรือไม่!!! ไม้ไผ่เป็นสิ่งที่สะอาดและมากด้วยประโยชน์ เมื่อนำมาเผาด้วยความร้อนสูงให้อยู่ในรูปแบบของ " ถ่านชาร์โคล " มีคุณสมบัติช่วยดูดซึมสารพิษต่างๆได้เป็นอย่างดี ซึ่ง ปริญ ชาโคล เซรั่ม มีสารสกัดจากถ่านชาร์โคลไม้ไผ่ ช่วยดีท็อกซ์สารเคมีที่ตกค้างในเส้นผมและหนังศรีษะที่เกิดจากการทำผมด้วยสารเคมีไม่ว่าโกรกผม ย้อมผม  ซึ่งสารเคมีที่ตกค้างอยู่นี้เอง ที่ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ของผมตามมามากมาย และปัญหาใหญ่ๆที่เจอนั่นก็คือ "ผมร่วง" นั้นเองค่ะ .



ปริญ ชาโคล เซรั่ม เป็นเซรั่มบำรุงผม แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของไทย ที่สามารถทำได้ทั้งล้างสารเคมีที่ตกค้างอยู่ในเส้นผมและยังฟื้นฟูผมแห้งเสียอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งยังบำรุงผมอย่างเข้มข้นลงลึกถึงรากผม ช่วยให้ผมแข็งแรงสุขภาพดี ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ผมนุ่ม เงางามอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง "ดูแลทุกปัญหาผม ครบในขวดเดียว" 






คุณสมบัติของ PARIN CHARCOAL SERUM


#ดูแลทุกปัญหาผมครบในขวดเดียว
#เปลี่ยนผมพังให้ปังในสามนาที
#ผมแห้งเสีย
#ผมแตกปลาย
#ผมไม่มีน้ำหนัก
#ผมชี้ฟู
#ผมแข็งเหมือนไม้กวาด
#ผมขาด
#ผมร่วง
#ผมมัน
#ปรับสมดุลให้หนังศรีษะ♬

รู้แล้วใช่มั๊ยคะว่าชาโคล เซรั่มดีอย่างไร รักษาผมของคุณให้สวยงามตั้งแต่วันนี้ซิค่ะ
สนในสั่งซื้อ สมัครตัวแทนชาโคลเซรั่มหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชาโคล เซรั่ม ติดต่อได้ที่ Line ID :tunipapan ยินดีบริการลูกค้าทุกท่านค่ะ

ชาโคล เซรั่ม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น