Parin Charcoal Serum

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ชาโคลเซรั่ม วิธีใช้


ชาโคลเซรั่ม วิธีใช้ ‼️




💥ชาโคลเซรั่ม💥 เราไม่จำเป็นต้องใช้ทุกครั้งที่สระผม



ชาโคล เซรั่ม


แรกๆ อาจจะใช้บ่อยๆหน่อย เพราะหนังศีรษะและเส้นผม ยังไม่เคยผ่านการดีท๊อกซ์และบำรุงมาก่อน เลยต้องใช้บ่อยเพื่อให้สารบำรุงทำงานอย่างเต็มที่ พอใช้แล้วดีขึ้นแล้ว ก็เว้นระยะการใช้
จากปกติ 2 ครั้งต่อ สัปดาห์ ป็น 1 ครั้งต่อสัปดาห์ 
ต่อมาเป็น 2 สัปดาห์ 1 ครั้งล้วก็เป็น เดือนละครั้ง
เพื่อให้ผมได้รับการบำรุงอย่างต่อเนื่อง เห็นมั้ย ว่าชาโคลเราไม่จำเป็นต้องใช้เปลือง เพียงใช้ในปริมาณ ที่เหมาะสมในแต่ละครั้ง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่งาม
และเมื่อพอใจแล้ว ก็สามารถหยุดใช้ได้ค่ะ
แต่เวลาเราต้องการทำเคมี ก็อาจจะใช้เป็นครั้งๆไป ในการรักษาสภาพเส้นผมค่ะ
ปรึกษาก่อนสั่งซื้อหรือสอบถามหลังการใช้ได้เลยค่า 

#PARIN #CHARCOAL SERUM #ดูแลทุกปัญหาผมครบในขวดเดียว#ชาโคลเซรั่มแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของไทย #THAI BRAND#PRODUCT OF THAILAND ชาโคลเซรัม ใครได้ลองใช้ ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกทุกคน !! เห็นผลแตกต่าง ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที สนในสั่งซื้อหรือสมัครต้วแทนชาโคลเซรั่มสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชาโคลเซรั่ม ติดต่อได้ที่Line ID :tunipapan ยินดีบริการลูกค้าทุกท่านค่ะ
💥