Parin Charcoal Serum

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บำรุงรักษาเส้นผมกับชาโคล เซรั่ม

บำรุงรักษาเส้นผมกับชาโคล เซรั่ม

หยุดหวีผมทั้งที่ยังเปียก

เมื่อผมเปียก คุณควรรอให้ผมแห้งสัก 70–80 % เสียก่อน จากนั้นแล้วค่อยหวีผม ถ้าคุณใจเร็วด่วนได้ รีบหวีผมก่อนแห้ง นั่นหมายความว่า คุณกำลังหวีเอาคอนดิชั่นเนอร์ ทรีตเม้นท์ สารน้ำมันตามธรรมชาติของผม และ สารอาหารอื่นๆ ออกไปด้วย ปล่อยให้ผมของเราได้หายใจบ้าง นี่คือวิธีการรักษาผมสวยๆ ให้อยู่กับเราไปนานๆ 

.
#ชาโคลเซรั่ม ใช้เพื่อลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้ แต่ก็ควรรอให้ผมแห้งก่อน ค่อยหวี 

ผมแตกปลาย


หลายคนที่มีปัญหาเรื่องผมแตกปลาย ต้องมาคอยเล็มออกอยู่บ่อยๆ ใครมีปัญหานี้รับรองจะหมดไปเมื่อลองหมักผมด้วยไข่ บำรุงให้ผมสวยเงางามดั่งใจ แก้ปัญหาผมแตกปลายที่เป็นปัญหาแก้ยาก

ไข่แดง 2 ฟอง
น้ำมะพร้าว 5 ช้อนโต้ะ
PARIN CHARCOAL SERUM 2 ช้อนโต๊ะ
นำส่วนผสม มาผสมให้เข้ากันหมักทิ้ไว้30นาทีก่อนล้างออก จากผมแตกปลายไม่มีน้ำหนักกลับมาดีได้แน่นอนค่ะ


 #PARIN #CHARCOAL SERUM #ดูแลทุกปัญหาผมครบในขวดเดียว#ชาโคล เซรั่มแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของไทย #THAI BRAND#PRODUCT OF THAILAND ชาโคลเซรัม ใครได้ลองใช้ ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกทุกคน !! เห็นผลแตกต่าง ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที สนในสั่งซื้อหรือสมัครต้วแทนชาโคลเซรั่มสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชาโคลเซรั่ม ติดต่อได้ที่Line ID :tunipapan ยินดีบริการลูกค้าทุกท่านค่ะ




.#ปริญ #ชาร์โคลเซรั่ม
#PARINดีลเลอร์ปิ่น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น