Parin Charcoal Serum

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

คุณสมบัติของชาโคลเซรั่ม

 คุณสมบัติของชาโคล เซรั่ม



 
เซรั่มสูตรพิเศษสำหรับล้างสารเคมีที่ตกค้างอยู่บนเส้นผมจากการทำสี ยืดและดัดผม และยังช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียอย่างรุนแรงที่ถูกความร้อนและแสงแดดทำลาย ซ่อมแซมเส้นผมที่แตกปลาย พร้อมทั้งบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกจากรากผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงสุขภาพดี เงางาม นุ่ม ชุ่มชื้นและมีน้ำหนักมากขึ้น

ชาโคล เซรั่มมีคุณสมบัติ โดดเด่นในการล้างสารเคมีต่างๆที่ตกค้างในเส้นผมการที่เราจะดูแลเส้นผมนั้น ไม่ใช่แค่สระหรือนวด ยังมีสารเคมีที่ตกค้างเหลืออยู่ คุณสมบัติพิเศษของ ชาโคล เซรั่ม  ยังช่วยฟื้นฟูผมเสีย ให้กลับมามีสภาพดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นผมแตกปลาย ผมแห้ง ผมไม่มีน้ำหนัก 
ชาโคล เซรั่ม จะช่วยให้ผมคุณหมดปัญหานี้อย่าง แน่นอน วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมแห่งปี 2559 ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจและการันตีได้ว่า สินค้า มีคุณภาพ 100% เต็มทุกขวด

วิธีใช้ ชาโคลเซรั่มบำรุงผม 

สระผมก่อนด้วยแชมพูสระผมที่คุณลูกค้าใช้อยู่เป็นประจำ หลังจากสระผมเสร็จแล้ว ให้นำชาโคล เซรั่มผสมกับครีมนวดผมแล้วค้นให้เข้ากัน แล้วหมักผมทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้ผมคุณก็จะกลับมามีสุขภาพผมที่ดี ลื่น เรียบ นุ่ม ไม่แตกปลาย และชี้ฟูอีกต่อไป และที่สำคัญ ชาโคลเซรั่มบำรุงผม ยังช่วยลดการขาดหลุดล่วงของเส้นผมได้อีกด้วย รับรองว่าผมคุณลูกค้าจะแข็งแรงแน่นอน ควรใช้ชาโคล เซรั่ม อาทิตย์ละประมาณ 3 ครั้ง

 #PARIN #CHARCOAL SERUM #ดูแลทุกปัญหาผมครบในขวดเดียว#ชาโคล เซรั่มแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของไทย #THAI BRAND#PRODUCT OF THAILAND ชาโคลเซรัม ใครได้ลองใช้ ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกทุกคน !! เห็นผลแตกต่าง ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที สนในสั่งซื้อหรือสมัครต้วแทนชาโคลเซรั่มสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชาโคลเซรั่ม ติดต่อได้ที่Line ID :tunipapan ยินดีบริการลูกค้าทุกท่านค่ะ

 ชาโคล เซรั่ม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น