Parin Charcoal Serum

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ชาโคล เซรั่ม ราคา






ชาโคล เซรั่ม ราคา

‼️ หลายคนถามว่า ขวดเล็กนิดเดียวเอง ทำไมแพงจังล่ะ ใช้ไม่คุ้มเลย
👇แม่ค้าขออธิบายตามนี้ค่ะ👇
👉 Serum ซีรั่ม หรือ เซรั่ม เป็น product ที่มีความเข้มข้นของ Active Ingredients สูง เนื่องจากการทำงานของ Active Ingredients จะแสดงผลัพธ์ให้เห็นความแตกต่างมากกว่า ในระยะเวลาที่เท่ากัน
ซึมเร็วและนำพาแร่ธาตุ วิตามินไปในผมได้ง่ายกว่า
ดังนั้น Serum ถึงมีราคาแพงในปริมาตรแค่นิดเดียว
ขวดเล็ก แต่ความเข้มข้นของสารประกอบสูงมาก
ดังนั้น ปริมาณการที่เราจะนำมาผสม ต้องมีสัดส่วนที่เหนือกว่า สารนำพาละลาย ครีมนวดผม หรือ ทรีทเม้นท์ ไม่เช่นนั้น ปริมาณสารที่เข้มข้น จะไม่เพียงพอต่อการดูดซับไปใช้งาน
👉 เปรียบได้กับเซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่จะมีราคาแพงกว่าครีมปกติ และปริมาณก็ไม่ได้เยอะอลังการ
👉 การใช้เซรั่ม ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวัน และปริมาณที่มาก ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของเส้นผม ว่าเสียมากขนาดไหน ยาว หรือหนามากมั้ย



สยบทุกปัญหาของผมด้วย #ชาโคลเซรั่ม
อย่าลืมบำรุงผมด้วยชาโคลเซรั่ม ฟื้นฟูผมเสีย ให้สวย ในราคาหลักร้อย แต่ได้ผมสวยในราคาหลักพัน ไปทำที่ร้านมาแล้ว จึงกล้าบอก
สนใจสั่งซื้อ/รับสมัครตัวแทนขาย ทักมานะคะ
ในราคาเพียงแค่ 390 บาท เท่านั้น ✖️จากปกติ 490 บาท
ปริมาณ 15 ml.
.
#PARIN #อย่ามัวดูแลผิวจนลืมดูแลผม


 #PARIN #CHARCOAL SERUM #ดูแลทุกปัญหาผมครบในขวดเดียว#ชาโคล เซรั่มแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของไทย #THAI BRAND#PRODUCT OF THAILAND ชาโคลเซรัม ใครได้ลองใช้ ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกทุกคน !! เห็นผลแตกต่าง ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที สนในสั่งซื้อหรือสมัครต้วแทนชาโคลเซรั่มสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชาโคลเซรั่ม ติดต่อได้ที่Line ID :tunipapan ยินดีบริการลูกค้าทุกท่านค่ะ


 ชาโคล เซรั่ม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น